ไอคอน APK ของ Boxing Angel

Boxing Angel

ดาวน์โหลดฟรี

เกมที่เชื่อถือได้
4.3
คะแนน
329K
ดาวน์โหลด
ฟรี
ราคา
2024-02-02
อัพเดทเมื่อ
เวอร์ชั่น 1.0.18

รูปภาพและวิดีโอสำหรับ Boxing Angel

video
รูปภาพที่  ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 1 ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 2 ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 3 ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 4 ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 5 ของ Boxing Angel
รูปภาพที่ 6 ของ Boxing Angel

ลักษณะหลักของ Boxing Angel

เป้าหมายของเกม:

Boxing Angel เป็นเกมประเภทชกมวยสุดมันส์ ซึ่งผู้เล่นสามารถแปลงร่างเป็นนักมวยหญิงมืออาชีพในโลกการชกมวยได้ เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาสำหรับอุปกรณ์ Android และจัดอยู่ในประเภทเกมแอคชั่นต่อสู้และชกมวยแบบเสมือนจริง

วิธีเล่น:

หลังจากดาวน์โหลดเกมแล้ว ผู้เล่นต้องทำการเลือกตัวละครที่คุณต้องการเพื่อเริ่มต้นการเดินทางชกมวยของคุณ หลังจากนั้นทำการฝึกฝนตัวละครของคุณ เกมดังกล่าวเต็มไปด้วยปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่สนุกสนาน แต่ละตัวมีเสียงและบุคลิกที่แตกต่างกัน ใช้ทักษะของคุณเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชกมวย มีส่วนร่วมในการต่อสู้กีฬาแบบเรียลไทม์ที่เต็มไปด้วยแอคชั่นกับผู้เล่นคนอื่นหรือฝ่ายตรงข้าม AI

ตัวเลือกเกม:

เกมนี้มีให้เลือกหลายโหมดหลายเนื้อเรื่องด้วยกันได้แก่ โหมดฝึกซ้อม ที่คุณต้องทำการฝึกสอนและฝึกฝนตัวละครของคุณเพื่อพัฒนาทักษะและความสามารถในการชกมวยของพวกเขา โหมดนี้อาจรวมถึงการออกกำลังกาย อุปกรณ์ และเซสชันการฝึกสอนต่างๆ เพื่อช่วยคุณเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง นอกจากนั้นแล้วยังมีการต่อสู้กีฬาแบบเรียลไทม์ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นกับผู้เล่นคนอื่นหรือฝ่ายตรงข้าม AI ใช้ทักษะการชกมวยของคุณเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และไต่อันดับเพื่อเป็นแชมป์มวยขั้นสุดยอด 

กราฟฟิค:

เป็นแบบ 3 มิติ สวยงามและมีสีสันด้วยอะนิเมะสาวน้อยสุดเซ็กซี่

เสียง:

เกม Boxing Angel มีองค์ประกอบเสียงที่หลากหลายที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม เช่น เสียงของคาแรคเตอร์ เสียงในการชก รวมทั้งเสียงเพลงประกอบฉาก

เล่นเกม:

Battles: Boxing Angel นำเสนอการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นซึ่งผู้เล่นสามารถปล่อยหมัดอันทรงพลัง คอมโบและท่าพิเศษเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขา ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่ายของเกมทำให้ง่ายต่อการโจมตีและหลบหลีกการป้องกัน นอกเหนือจากการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังต้องรับผิดชอบในการจัดการทีมนักมวยของตนด้วย ซึ่งรวมถึงการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะ จัดการตารางเวลา และการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในสังเวียน
Boxing Angel ยังมีโหมดเกมและคุณสมบัติต่างๆ มากมายเพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม ซึ่งรวมถึงภารกิจรายวัน ทัวร์นาเมนต์ และกิจกรรมพิเศษที่ให้ความท้าทายและรางวัลที่ไม่เหมือนใคร

การควบคุม:

การควบคุมเกมนั้นทำได้ง่ายผ่านทิศทางการต่อยได้อิสระ เปลี่ยนรูปแบบการกดเป็นปุ่มตามความถนัดได้ทันที

ภาษา:

ภาษาอังกฤษ และอื่น ๆ อีกมากมาย

แพลตฟอร์ม:

แอนดรอยด์รุ่น 4.1 ขึ้นไป

ตัวละคร:

มีตัวละครหลักทั้งหมด 6 ตัวด้วยกันคือ ERINA HINATA TSUBASA  MEISSA AKANE และ HATSUKI แต่ละตัวมีเสียงและบุคลิกที่แตกต่างกัน คุณสามารถอัปเกรดตัวละครของคุณ เมื่อคุณเล่นเกมไปเรื่อย ๆ คุณสามารถรับรางวัลและสกุลเงินในเกมเพื่ออัพเกรดความสามารถ อุปกรณ์ และทักษะการชกมวยของตัวละครของคุณ
 

ขนาด:

ไม่มีสเปค

ระบบปฏิบัติการ:

Android

นักพัฒนา:

แนะนำ:

แนะนำสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุ12ปีหรือมากกว่า.

ราคา:

แอพฟรีที่ต้องจ่ายภายในหากต้องการอัปเกรด. ฟรี

การติดตั้งที่จำเป็น:

แอนดรอยด์4.1หรือสูงกว่าและไม่มีการระบุพื้นที่ความจำน้อยสุดที่ต้องใช้

อันดับ:

สูงสุด 5 เกมสุดฮิต ในประเภท เกมชกมวย

ตัวเลือกการดาวน์โหลด:

APK

คำบรรยายของนักพัฒนา

Boxing Angel

ดาวน์โหลดฟรี

เกมที่เชื่อถือได้

คุณชอบ Boxing Angel ไหม?

5 โหวต / 5 ไลค์

ข้อดีของ Boxing Angel

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโหมดเกมที่หลากหลาย รวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง โหมดฝึกฝน การต่อสู้กีฬาแบบเรียลไทม์ และกลยุทธ์การป้องกันหอคอย  เกมนำเสนอการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นซึ่งผู้เล่นสามารถปล่อยหมัดอันทรงพลัง คอมโบและท่าพิเศษเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของพวกเขา รวมทั้งระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่ายทำให้ง่ายต่อการโจมตีและหลบหลีกการป้องกัน เพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเล่นเกม

ข้อเสียของ Boxing Angel

เกมอาจจะน่าเบื่ออยู่บ้างเพราะค่อนข้างซ้ำซาก รวมทั้งยังมี In App Purchase ที่อาจจะสร้างความรำคาญได้ 

คำแนะนำที่มีประโยชน์ Boxing Angel

ให้ความสนใจกับจุดแข็งและจุดอ่อนของนักมวยของคุณ และปรับแต่งการฝึกซ้อมและกลยุทธ์การจับคู่ให้เหมาะสม อย่ากลัวที่จะลองใช้กลยุทธ์และวิธีการใหม่ๆ ในเกม ทดลองใช้กลยุทธ์ต่างๆ ทั้งในการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขัน เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของคุณ

เชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่พึ่งจะดาวน์โหลด Boxing Angel

นักพัฒนาและผู้จำหน่าย
นักพัฒนา