ไอคอนของ No Limit Drag Racing 2

No Limit Drag Racing 2

เวอร์ชั่น 1.9.9
4.5
คะแนน
50K
ดาวน์โหลด
ฟรี
ราคา
2024-02-20
อัพเดทเมื่อ

ดาวน์โหลดฟรี

เวอร์ชั่นก่อน

ลักษณะหลักของ No Limit Drag Racing 2

เป้าหมายของเกม:

เกม No Limit Drag Racing 2 เป็นเกมแข่งรถลากสำหรับอุปกรณ์มือถือและเป็นภาคต่อของเกม No Limit ที่มีตัวเลือกการปรับแต่งที่มากขึ้น และระบบการปรับแต่งที่กว้างขวางเมื่อเทียบกับเกมต้นฉบับ เกมมีรถคลาสสิกให้เลือกมากมายที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อแข่งขันในโหมดเกมต่างๆ รวมถึงการแข่งขันแบบผู้เล่นหลายคนออนไลน์และการแข่งขันโชว์รถ

วิธีเล่น:

ในการเล่นเกมนี้ผู้เล่นต้องทำความเข้าใจพื้นฐาน เกมนี้เกี่ยวกับการแข่งรถทางตรงเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเบรกหรือเลี้ยว กุญแจสำคัญในการชนะการแข่งขันคือการสตาร์ทรถด้วยวิธีที่ถูกต้องและกำหนดเวลาในการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสม หลังจากนั้นคุณสามารถเข้าเล่นเข้าร่วมในโหมดอาชีพ ปรับแต่งรถและเข้าร่วมงานแสดงรถยนต์

ตัวเลือกเกม:

No Limit Drag Racing 2 นำเสนอตัวเลือกเกมและฟีเจอร์ต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน ได้แก่หมวดเริ่มต้นซึ่งคุณจะปรับแต่งรถของคุณอย่างเต็มรูปแบบ No Limit Drag Racing 2 ให้คุณควบคุมรูปลักษณ์รถของคุณได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถปรับแต่งรถของคุณด้วยสี หุ้ม สติ๊กเกอร์ ล้อ ชุดแต่งรอบคัน และอื่นๆ อีกมากมาย มีการผสมผสานที่แตกต่างกันนับล้านที่ช่วยให้คุณสร้างรถที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ นอกจากนั้นยังมีโหมดอาชีพ คุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขันกับคู่ต่อสู้ AI และรับเงินได้ คุณสามารถใช้เงินสดนี้เพื่อซื้อและอัปเกรดยานพาหนะ รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยการปรับแต่ง

กราฟฟิค:

No Limit Drag Racing 2 มีภาพ 3 มิติที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถดูรถและการตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย เกมดังกล่าวยังมีมุมกล้องที่หลากหลายเพื่อติดตามแต่ละการแข่งขันจากมุมมองที่แตกต่างกัน

เสียง:

No Limit Drag Racing 2 มอบประสบการณ์เสียงที่สมจริง พร้อมเสียงคำรามของเครื่องยนต์และเสียงของยางที่เพิ่มความตื่นเต้นให้กับเกม เมื่อคุณเร่งความเร็วและเปลี่ยนเกียร์ เอฟเฟกต์เสียงจะสะท้อนถึงกำลังและสมรรถนะของรถของคุณ

เล่นเกม:

รูปแบบการเล่นมุ่งเน้นไปที่กลไกการแข่งรถทางตรงที่สมจริง ซึ่งกุญแจสำคัญในการชนะการแข่งขันคือการสตาร์ทรถของคุณในวิธีที่ถูกต้องและกำหนดเวลาในการเปลี่ยนเกียร์อย่างเหมาะสม ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเบรกหรือเลี้ยว เนื่องจากการแข่งขันเป็นแบบเส้นตรงล้วนๆ

การควบคุม:

ควบคุมด้วยการสัมผัส แตะและลาก

ภาษา:

เป็นภาษาอังกฤษ

แพลตฟอร์ม:

เกมดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดและเล่นได้บนอุปกรณ์ Android เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

ขนาด:

643 MB

ระบบปฏิบัติการ:

Android

นักพัฒนา:

แนะนำ:

เป็นเกมที่เหมาะสมสำหรับเด็กๆ.

ราคา:

เป็นแอพที่มีการซื้อเพิ่มเติม. ฟรี

การติดตั้งที่จำเป็น:

ต้องมีพื้นที่ความจำว่างอย่างน้อย643 MBและAndroid 4.4 หรือสูงกว่า

อันดับ:

สูงสุด 5 เกมสุดฮิต ในประเภท เกมแข่งลากรถ

ตัวเลือกการดาวน์โหลด:

คำบรรยายของนักพัฒนา

No Limit Drag Racing 2

ดาวน์โหลดฟรี

เกมที่เชื่อถือได้

คุณชอบ No Limit Drag Racing 2 ไหม?

0 โหวต / 0 ไลค์

ข้อดีของ No Limit Drag Racing 2

เกมได้รับการปรับปรุงฟิสิกส์และกลไกมาจากเวอร์ชันแรก มอบประสบการณ์การแข่งรถทางตรงที่สมจริงและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงพลังของเครื่องยนต์ขณะที่เร่งความเร็วไปตามเส้นทาง และพวกเขาจะต้องเชี่ยวชาญศิลปะแห่งการเปลี่ยนเกียร์และจังหวะเวลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ข้อเสียของ No Limit Drag Racing 2

อาจจะมี bug ดังนั้นจึงมีปัญหาเป็นครั้งคราว

คำแนะนำที่มีประโยชน์ No Limit Drag Racing 2

เพื่อให้การเล่นให้ประสบความสำเร็จผู้เล่นควรฝึกฝนการออกตัวให้เชี่ยวชาญ อัพเกรดรถของคุณด้วยเสื้อสูบ ไอดี ระบบวาล์ว ไอเสีย และชิ้นส่วนสมรรถนะอื่นๆ เพื่อปรับปรุงความเร็วและความเร่ง ปรับแต่งคุณสมบัติกลไกของรถของคุณในโรงรถเพื่อปรับประสิทธิภาพให้เหมาะสมสำหรับการแข่งขันแต่ละครั้ง นอกจากนั้นแล้ววิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการรับเงินในเกมคือผ่านโหมดอาชีพ ซึ่งคุณสามารถแข่งกับฝ่ายตรงข้าม AI และเดิมพันกับผลลัพธ์ได้ 

เชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่พึ่งจะดาวน์โหลด No Limit Drag Racing 2