ไอคอน APK ของ European Truck Simulator 2

European Truck Simulator 2

เวอร์ชั่น 777
3.8
คะแนน
4K
ดาวน์โหลด
ฟรี
ราคา
2024-01-01
อัพเดทเมื่อ

ดาวน์โหลดฟรี

ลักษณะหลักของ European Truck Simulator 2

เป้าหมายของเกม:

ผู้เล่นจะรับบทเป็นคนขับรถบรรทุกพร้อมตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายและระบบฟิสิกส์การขับขี่ขั้นสูง ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สมจริง นอกเหนือจากการขับรถแล้ว เกมยังรวมเอาองค์ประกอบของการจำลองธุรกิจ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างและจัดการบริษัทขนส่งของตนเองได้

วิธีเล่น:

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ลงบนแอนดรอยด์ หลังจากนั้นคุณต้องเลือกโหมดว่าจะเล่นแบบคนเดียวหรือหลายคน สร้างโปรไฟล์ของคุณและเลือกรถที่ต้องการ นอกจากนั้นผู้เล่นยังมีตัวเลือกในการเข้าร่วมชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่ Euro Truck Simulator 2 Multiplayer ขอให้คุณสนุกไปกับเกม 

ตัวเลือกเกม:

เกมมีทั้งหมด 2 โหมดให้เล่น ได้แก่โหมดผู้เล่นเดี่ยว คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมได้อย่างอิสระ ทำหน้าที่ต่างๆ และพัฒนาธุรกิจรถบรรทุกของคุณ
โหมดที่สองคือโหมดสำหรับผู้เล่นหลายคน โหมดนี้ช่วยให้คุณเข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในโลกออนไลน์ที่ใช้ร่วมกัน ซึ่งคุณสามารถโต้ตอบ ขบวนรถ และทำงานร่วมกันในการส่งมอบ ทั้งสองโหมดเหล่านี้มอบประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างรถบรรทุกอิสระกับประสบการณ์ทางสังคมและการทำงานร่วมกันที่มากขึ้น

กราฟฟิค:

เกมนี้มีกราฟิกที่สมจริง การแรเงาใหม่ที่ทำให้ฉากหลังสวยงาม และภาพที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษ

เสียง:

เกมมีการสร้างม็อดเสียงต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม ม็อดเหล่านี้สามารถติดตั้งเพื่อเปลี่ยนเสียงเครื่องยนต์รถบรรทุก เบรก และอื่นๆ ได้ ตัวดัดแปลงเสียงยอดนิยมบางตัว ได้แก่ เสียง Scania NGS V8, ชุดเสียง Mercedes Benz New Actros 480 OM471, ชุดเสียง Scania NextGen 500 DC13

เล่นเกม:

นอกจากการขับรถบรรทุกส่งของแล้ว เกมยังมีการขยายแผนที่ โมเดลรถบรรทุก และม็อด รวมทั้งการส่งมอบ และการใช้อุปกรณ์ต่อพ่วงการเล่นเกมต่างๆ 

การควบคุม:

คุณสามารถควบคุมได้ด้วยคีย์บอร์ดบนแอนดรอยด์ หรือติดตั้งแอปควบคุมระยะไกล Android อย่างไม่เป็นทางการสำหรับ ETS2 ที่มีให้บริการ

ภาษา:

อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี จีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย

การจัดหมวดหมู่เนื้อหา:

หมวดการแข่งรถ

แพลตฟอร์ม:

ไม่เหมาะกับแอนดรอยด์รุ่นเก่า 

ขนาด:

51M

ระบบปฏิบัติการ:

Android

นักพัฒนา:

แนะนำ:

เป็นการผ่อนคลายที่ยอดเยี่ยมและให้ความบันเทิงสำหรับเด็กๆ.

ราคา:

แอพฟรีที่ไม่มีการเรียกจ่ายภายหลัง. ฟรี

การติดตั้งที่จำเป็น:

ต้องมีพื้นที่ความจำว่างอย่างน้อย51MและAndroid 4.1 หรือสูงกว่า

อันดับ:

สูงสุด 5 เกมสุดฮิต ในประเภท เกมขับรถบรรทุก

ตัวเลือกการดาวน์โหลด:

APK

คำบรรยายของนักพัฒนา

European Truck Simulator 2

ดาวน์โหลดฟรี

เกมที่เชื่อถือได้

คุณชอบ European Truck Simulator 2 ไหม?

0 โหวต / 0 ไลค์

ข้อดีของ European Truck Simulator 2

เกมนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของสภาพแวดล้อมที่สมจริง การตกแต่งภายในยานพาหนะที่มีรายละเอียด ฟิสิกส์ที่น่าเชื่อ และความสามารถในการสร้างและจัดการธุรกิจจัดส่ง นอกจากนั้นยังช่วยให้ผู้เล่นผ่อนคลายและสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่ต้องการคลายการบีบอัด

ข้อเสียของ European Truck Simulator 2

รูปแบบการเล่นอาจดูน่าเบื่อไปบ้างเพราะอาจจะไม่มีอะไรท้าทายมากในบางช่วงถนน และอาจไม่เหมาะกับผู้ที่มองหาประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น

คำแนะนำที่มีประโยชน์ European Truck Simulator 2

ก่อนการเล่นควรทำความคุ้นเคยกับเมนูและตัวเลือกของเกมต้องระมัดระวังเพราะมีหลายครั้งที่ผู้เล่นจะต้องขับโหลดที่อันตรายเป็นพิเศษไปทั่วแผนที่ของเกม ในการเล่นเกมช่วงแรกจุดเริ่มต้นของเกมอาจเป็นเรื่องยากในบางครั้ง นอกจากนั้นคุณควรปฏิบัติตามกฎจราจร

เชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่พึ่งจะดาวน์โหลด European Truck Simulator 2