ไอคอนของ Fruit Ninja Classic

Fruit Ninja Classic

$0.99เวอร์ชั่น
4.2(20)2024-04-02
เกมที่เชื่อถือได้

รูปภาพและวิดีโอ

ภาพหน้าจอที่  ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 1 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 2 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 3 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 4 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 5 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 6 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 7 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 8 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 9 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 10 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 11 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 12 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 13 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 14 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 15 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 16 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 17 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 18 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 19 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 20 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 21 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 22 ของ Fruit Ninja Classicภาพหน้าจอที่ 23 ของ Fruit Ninja Classic

คุณสมบัติหลักของ Fruit Ninja Classic

เป้าหมายของเกม:

Fruit Ninja เป็นเกมแอคชั่นที่น่าดึงดูด ซึ่งผู้เล่นจะต้องหั่นผลไม้ให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ได้คะแนนที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และทำลายสถิติของตัวเอง

วิธีเล่น:

ด้วยการเลื่อนนิ้วของคุณบนหน้าจอ ผู้เล่นสามารถทำคอมโบได้โดยการตัดผลไม้หลาย ๆ อย่างพร้อมกัน โดยจะเพิ่มคะแนนเป็นสามเท่า สี่เท่า และอื่น ๆ 

ตัวเลือกเกม:

สามารถเลือกได้ระหว่าง 3 โหมด คือ คลาสสิก ซึ่งผู้เล่นต้องหลีกเลี่ยงระเบิด เกมจะจบลง ถ้าเขาตัดระเบิดหรือทิ้งผลไม้ 3 ลูก เซน ที่ไม่มีระเบิด ลูกค้าจะต่อสู้กับเวลาเพื่อเอาชนะ บันทึกของตัวเอง และโหมด Arcade ซึ่งผลไม้บางชนิดนำพลังพิเศษมาให้

กราฟฟิค:

กราฟิกของ Fruit Ninja นั้นมีสีสันสดใส มีรายละเอียดสมจริงอย่างมาก ภาพเคลื่อนไหวสร้างผลกระทบของผลไม้ที่ถูกทำลายและใบมีดที่เคลื่อนที่ในอากาศ

เสียง:

เอฟเฟกต์เสียงของผลไม้ที่ถูกตัดนั้นสมจริงและสนุกสนาน และยังมีเสียงเตือนทุกครั้งที่มีการรวมกัน

การควบคุม:

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่มีความเรียบง่าย แต่การควบคุมก็แม่นยำที่ทำให้เกมนี้เล่นได้สนุก เพียงเลื่อนนิ้วของคุณผ่านหน้าจอเพื่อตัดผลไม้และทำการผสมที่ดีที่สุดเพื่อรับคะแนนมากขึ้น

ภาษา:

ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาอิตาลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาเกาหลี, ภาษาโปลิช, ภาษาโปรตูเกส, ภาษารัซเซีย, ภาษาสเปน.

แพลตฟอร์ม:

Google Play, iOS Store.

ขนาด:

เหมาะกับอุปกรณ์หลายรุ่น

ระบบปฏิบัติการ:

Android

นักพัฒนา:

ราคา:

US$ 0.99

ตัวเลือกการดาวน์โหลด:

คำบรรยายของนักพัฒนา

Fruit Ninja Classic

เกมที่เชื่อถือได้

คุณชอบ Fruit Ninja Classic ไหม?

0 โหวต / 0 ไลค์

ข้อดี

ตัวเลือกใบมีดและพื้นหลังหลายแบบเพื่อปลดล็อก
ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลไม้เมื่อสิ้นสุดการเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง
เกมที่เล่นได้แบบไม่มีเบื่อ 
ความแม่นยำและรวดเร็วในการตอบสนองต่อคำสั่ง
เกมมีโหมดสามเกมที่สนุกสนาน

ข้อดี

เนื้อหาของเกมทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ
นักพัฒนาและผู้จำหน่าย
นักพัฒนา